Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

ĐƠN VỊ XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Đơn vị xử lý nước thải trong thời đại mới

Trong xu hướng đô thị hóa, công nghiệp hóa đang phát triển khá mạnh mẽ hiện nay thì tác động của nó đến môi trường cũng ngày càng đáng báo động. Nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, các công trình cao tầng được xây dựng lên, đồng thời các nhà máy xử lý nước thải cũng được xây dựng để đảm bảo xử lý lượng nước thải do các cơ sở này thải ra.

Xây dựng các nhà máy xử lý nước thải
Xây dựng các nhà máy xử lý nước thải

Tuy nhiên, nhiều nhà máy xử lý nước thải hiện nay đang bị quá tải do số lượng và quy mô các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất ngày càng tăng, dẫn đến nước thải không được xử lý đúng quy chuẩn. Cần phải có đơn vị xử lý nước thải chuyên nghiệp tham gia tư vấn để cải tạo, nâng cấp, mở rộng các nhà máy xử lý nước thải.


Đơn vị xử lý nước thải uy tín

Đơn vị xử lý nước thải CAMIX chuyên xây dựng, lắp đặt, bảo trì các hệ thống xử lý nước và nước thải. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước và nước thải, cùng với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án xử lý nước thải ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.


Đơn vị  xử lý nước thải vì môi trường và cộng đồng

Đơn vị xử lý nước thải CAMIX luôn mong muốn được phục vụ khách hàng cũng như mong muốn được hợp tác với các đơn vị, đối tác liên quan nhằm tạo ra các công trình, sản phẩm ngày một tốt hơn, mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên cũng như cho xã hội và cộng đồng. Góp phần vào công tác bảo vệ môi trường, cải thiện ô nhiễm môi trường nước.

Bảo vệ môi trường
Bảo vệ môi trường

Liên hệ với đơn vị xử lý nước thải CAMIX

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu gì về công tác xử lý nước thải bạn có thể liên hệ với đơn vị xử lý nước thải CAMIX:
Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel:  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Emai :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét